myndir myndir myndir..!!!

 Ég er búin að skell nokkrum nýjum myndum inn þó þær séu ekki margar.. þá eru þetta smá.. Ég var búin að skrifa alveg heilan helling í blogg.. en svo eyddist allt út.. því að netið datt.. út.. Angry það var ekkert smá fúlt... 

ég gef mér tíma á morgun eða sunnudaginn til þess að endur gera það blogg og reyna setja inn nýjar myndir. En talvan er svo slow að ég kem bara 2-3 myndum í einu og það tekur svona 10 mín. eða eitthvað.. alveg ótrúlegt. 

 En já.. Valentína er komin í heimsókn, Marco er á einhverju ferðalagi með einhverri tónlistargrúbbu. Og Linus hundurinn þeirra og Stellina kötturinn þeirra eru hérna líka. Og þau hafa reyndar verið hjá okkur upp á síðkastið. Jæja og linus er mjög duglegur við það að týna upp úr rusafötum og þannig.. GetLost það er farið að hlýna svolítið finnst mér.. og sól núna yfir daginn þó að það sé eiginlega ískalt á nóttuni og morgnanna. Enda er yfirleitt heiðskýrt eða hefur verið upp á síðkastið. 

 Skólinn í dag var bara venjulegur.. ummm ég lærði soldið í íslenskunni og glósaði í því og svo auðvitað í enskunni í enskutímanum, þó í morgun þurfti ég ekki að mæta fyrr en klukkan 9:10 í skólan því að Grande Ensku kennarinn min hún var ekki í morgun, og svo var ekki franska því að Bucci er á spán i til að fagna afmælinu sínu en hún á afmæli á morgun og ég held að hún sé að verða 50 ára. En ég er ekki viss. Svo að hún verður ekki heldur á morgun. 

 jæja..Gasp farinn að sofa.. góða nótt.. Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sá að það var komin ný færsla.  Kíkti á myndirnar.  Sé að það er komið vor.

Kveðja Pabbi

Sighvatur (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband