Dansi dansi danss.. og upp á tá !

 

Hæ hæ.... 

 Ég er enn á lífi.. bara svona til að láta vita af mér.. það var ekki skóli hjá mér í dag og ekki í gær.. í gær vegna þess að það var fundur og í dag vegna verfalls kennara. Þannig að í gær gerði ég köku og skellti mér í sólbað úti á svölum, fór svo í dansskólan líka bara eins og venjulega. Dagurinn í dag var svipaður nema ég sleppti kökunni og svaf aðeins lengur LoL þó að hin sem ég gerði sé búin Tounge 

 

jæja.. já ég fór í dansskólan.. og í gær voru táskóæfingar og daginn áður líka.. og í 2 tíma .. það var mjög erfitt, og ég var að deyja úr þreytu eftir tímana.. En ég er alltaf orðin hress aftur á morgnanna .. ;)

 

jæja.. ég nenni eiginlega ekki að skrifa mikið í dag Blush hehe.. einhver leti í mér .. 

kveðjur frá Ítalíu stelpunni! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ, farðu nú varlega með táslurnar þínar, gættu þess að misþyrma þeim ekki.

Bestu kveðjur til allra,   nema daðraranna og lukkuriddaranna

mamma (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband