Afmæli !!!! ;)

 

Hann á afmæli í dag.. hann á afmæli í dag.. 

hann á afmæli hann Davíð.. hann á afmæli í dag.. 

hann er 14 ára í dag.. hann er 14 ára í dag.. 

hann er 14 ára hann Davíð.. 

hann er 14 ára í dag.. ;D vííí.... !!! WizardHeart

Til hamingju með afmælið littttttli bróðir.. haha.. þú verður alltaf litli bróðir minn sko þó að þú sért orðin stærri en ég og allt það Wink þú verður alltaf "minni" haha... sendi þér stórt knús frá ítalíu ... Kissing

Til hamingju með daginn 

 

kv. Erla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki lítill!! (En hinsvegar er ég yngri en þú).

Hvað um það. Takk fyrir "söngin"

Þinn (litli) bróðir

Davíð

Davíð Sighvatsson (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 23:12

2 identicon

Ég heyrði engan söng! Þú verður að reyna aftur! Alltaf gaman þegar heyrist eitthvað frá þér

mamma (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 23:33

3 identicon

Hahaha.. mamma.. ég get ekki alveg sungið svo hátt að það heyrist alla leið frá ítalíu til íslands.. það er ekki alveg svo kraft mikil í mér röddin ...

og Davíð nei þú ert alls ekki lítill ég held að ég verði að fara átta mig á því ^^ en þú varst minni en ég þegar ég fór út..  

Þín (stóra) systir

Erla (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband