Góða veðrið alltaf hreint !

 hæ hæ

ég veit að þetta hefur ekki verið neitt mjög öflugt blogg hérna hjá mér hahaha... Halo en jammm,.. þeir sem eru enn að líta við hérna... haha takk fyrir það Smile....

 ég sit hérna og ákvað að skrifa nokkrar línur kannski ekki margar því að ég er að fara út... en alla vegana ég er hérna í stuttbuxum og stuttermabol!!! það er svo hlýtt úti ca. 25 C° sem er varla neitt miðað við það sem á eftir að fara upp í ... haha x) og ég er alveg að farast úr hita stundum... ja ég von að ég fari að venjast hitanum núna bráðlega.. ég finn alla vegana að ég er strax farinn að venjast.. ég er löngu hætt að nota kápuna sem kom að góðum notum í vetur og öll svona extra þykk föt... Tounge (haha mamma það kemur kannski fatapakki bráðum heim ^^, hehehe) 

 

Svo er dvölinn hjá mér alveg að fara að klárast !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Shocking svo stutt eftir og svo er ég komin bara HEIM !!!! váá hvað það verður bæði ótrúlega skrítið og en um leið ótrúlega þægilegt og gaman Joyful 

 jæja en það er ekkert meira í raun að frétta af mér... ekki svona núna, nema ég fór á tónleika um daginn með Cristinu og Tago í svona tónlistargarði... svo bara hefur það verið skólinn upp á undanfarið .. skólinn hérna úti er reyndar ekki búinn fyrr en 13 juni!!!! sem er ansi drúgur tími í það Errm vildi að það væri aðeins fyrr.... fjarnámið hjá mér er búið eftir mánudaginn en þá er lokapróf í íslensku 303 hjá mér... völuspá, hávamál, þrymlur, helgikvæði og miklu miklu meira..!!! Happy  

 

ég ætla að hlaupa út í góðaveðrið .. bææ bææ ... knús til allra heima HeartGrin

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Datt í hug að kíkja hvort þú hefðir skrifað eitthvað hérna, og viti menn nýjustu fréttir!!  Litla flekka er borin.

Kv.  Pabbi

Sighvatur (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 18:58

2 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Hér var ég...

Þ

Þórdís Einarsdóttir, 10.5.2009 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband