Kolkrabbamatur!!!!

hae hae

jaeja mer fannst eg verda at segja ykkur fra tessu.. :D hehe.. eg hef aldrei bordad jafn undarlegan og skirtin kvoldmat adur to var hann bara nokkurd godur midad vid tad hvernig mer fannst tetta lita ut : 

 

24. september.

(hleyp yfir daginn, tvi hann var bara venjulegur) reyndar horfdi eg a myndina sukkuladi med Priscu eftir skola og vid bordudum sukkuladi yfir henni LoL svo kvoldmaturinn Tounge 

- Pasta, fistkur og KOLKRABBAR hehehe... jabb eg fekk kolkrabba i pastarett i matinn. Tetta voru svona litlir kolkrabbar steiktir a ponnu (heilir) i tomatbadi og svo sett ut a pastad og fiskurinn med. I byrjun fannst mer tetta ekki lita neitt serstaklega girnilega ut. En svo bordudu allir tetta med bestu lyst. Tannig at eg stakk tessu upp i mig og tuggdi..  fostursystir min Prisca hlo bara at mer og var alltaf glottandi og papà og mamman lika tvi tau aetludu ekki at trua tvi at tetta vaeri i fyrsta skiptid sem eg bordadi kolkrabba W00t og foru at segja mer at djupsteiktur kolkrabbi er jafnvel enn betri, tannig at eg a eftir at smakka tad lika.. Og ja eitt enn eg a lika eftir at smakka pizzu med nutella (sukkuladialegginu) hahaha.. Tad er vist mjog vinsaelt herna. 

 

en tetta er agaett.. Erla Kolkrabbi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ gella;D 

gott að allt gengur vel hjá þér:);*

var að pæla hvort að þig langaði að fara að hittast bráðum í róm og spjalla:D?? á ÍSLENSKU!

haha..

Þuríður;D (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 21:31

2 identicon

hæhæ erla mín gaman að heyra í þér:D þetta hljómar nú ekkert gott:/ kolkrabba í pasta :) en ég væri samt alveg til í að smakka það:) heyri fljótlega í þér erla mín:D koss og knús á þig:)

Þórdís (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 17:54

3 identicon

Hæ og hó.

Nutella og kolkrabbar!

Ertu búin að prófa það saman?

Bestu kveðjur að heiman

Mamma

Kristín álfheiður (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 19:24

4 identicon

hahaha, oj heilir kolkrabbar. ;´)

Heyrðu erla mín, símarnið sem þú sendir mér virkar ekki :S ég reyndi að hringja í það en ekkert virkaði, hringdi svo bara í þitt gamla númer sem ég notaði um daginn, en allt í rugli :( koddu á msn í bráð!

love á þig Draling ;**

Júlíana (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 12:23

5 identicon

hæ sæta!

úff ég gæti ekki verið skiptinemi ég er svo mikill gikkur....8-)

en gaman að þú hafir smakkað e-ð svona.. ógeðfellt :D

gaman að lesa bloggið þitt fallegust!

ást og knús;:**

og sakn :(

Anna Lóa (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 12:25

6 identicon

heij erla beib;D

hvað segirru um næsta sunnudag í róm?   kemstu þá?:)

blegella;*

Þuríður;D (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 13:38

7 identicon

jahá kolkrabbi í matinn og það í pasta ... get því miður ekki ímyndað mér að það hafi verið gott heheh :p en allavega vona ég þín vegna að það hafi bragðast vel ;)

sakna þín sjúklega mikið beibí;*

Þórdís Karls... (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband